Wednesday 6 November 2013

Lâm Phong, Thiên Ngữ sánh vai ra mắt phim kinh dị

Lâm Phong, Thiên Ngữ sánh vai ra mắt phim kinh dị

Đôi tình nhân sẽ thủ vai anh rể - em vợ trong bộ phim mới 'Quỷ nhãn'. 



Lâm Phong và người yêu sánh vai trong buổi họp báo ra mắt bộ phim kinh dị mới "Quỷ nhãn". Trong bộ phim này, Ngô Thiên Ngữ sẽ thủ vai... em vợ của Lâm Phong, chứ không đóng cặp đôi với anh. Thậm chí, Lâm Phong còn có nhiều cảnh quay ướt át với các đồng nghiệp nữ Thịnh Quân và Từ Tử San. 



Dù không đóng cặp với nhau nhưng suốt buổi họp báo, Lâm Phong luôn đồng hành cùng bạn gái. Khi được hỏi về tin đồn đưa cô về nhà ra mắt cha mẹ, tài tử Hong Kong cho biết anh sẽ không trả lời những chuyện không liên quan đến bộ phim mới.   



Lâm Phong và nữ diễn viên Thịnh Quân, cặp đôi chính của "Quỷ nhãn" ra mắt khán giả. Hai người sẽ có một vài cảnh yêu đương rất nồng nhiệt trong phim. 



Lâm Phong bảnh bao dự buổi họp báo.



Không ít người so sánh Thịnh Quân và Ngô Thiên Ngữ, nhiều người còn nói có thể sau phim này, giữa hai cô gái và Lâm Phong sẽ thành một... tam giác tình. Trước tin đồn ồn ào, Thịnh Quân nói cô rất ngưỡng mộ năng lực của Lâm Phong và coi anh là người anh trai thân thiết. 



Thịnh Quân và Thiên Ngữ sánh vai trong buổi họp báo.




Thịnh Quân tạo dáng bên nhân vật ma Jimmy - một búp bê đáng sợ trong phim. Nữ diễn viên trẻ cho biết, cô cảm thấy áp lực khi đóng vai nữ chính của bộ phim kinh dị như "Quỷ nhãn", nhưng sự giúp đỡ của Lâm Phong đã giúp cô rất nhiều. 



Ôn Bích Hà góp mặt trong tác phẩm với một vai phụ.



Từ Tử San với một vai diễn gợi cảm trong phim.



Đoàn phim ra mắt khán giả. Phim sẽ ra mắt tại Hong Kong vào 31/10 tới. 

No comments:

Post a Comment